khóa vân tay, khóa khách sạn, két sắt vân tay, khoa van tay, khoa khach san, ket sat van tay, máy chấm công, may cham cong, kiểm soát vào ra, kiem soat vao ra

Sản phẩm
Trang chủ » Hỗ trợ kỹ thuật » Hướng dẫn lắp đặt » Multicode GL1000
 
HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

 

SƠ ĐỒ ĐẤU NỐI MULTICODE GL1000

(Dùng cho xe máy)

 

I. MÀU DÂY

1. Bộ điều khiển

- No3 (dây đỏ)       Đấu nối với ổ khóa (Có "+" khi bật khóa)

- No4 (dây đen)     Đấu nối với khung xe (-)

- No5 (dây nâu)     Đấu nối với cảm biến phanh (Có "+" khi phanh)

- No8 (dây tím)     Đấu với khung xe (-)

2. Rơ le

No87 (xanh dương)      Đấu nối đến tải của mạch bị phong tỏa (Đến bộ đánh lửa)

No86 (đen nhỏ)           Đấu nối với khung xe (-)

No85 (đỏ)                   Đấu nối với ổ khóa (Có "+" khi bật khóa)

No30 (đen to)             Nối với nguồn của mạch bị phong tỏa (Nguồn của bộ đánh lửa)

 

II. SƠ ĐỒ ĐẤU NỐI

 

Sơ đồ đấu nối bộ điều khiển

 

 

 

Sơ đồ đấu nối Rơle

 

Mạch bị phong tỏa:

- Là mạch mà khi bị ngắt ra thì động cơ của xe sẽ bị phong tỏa hay nói cách khác là bị "tắt máy". Có nhiều cách để lựa chọn mạch bị phong tỏa tuy nhiên đối với xe máy thì thông thường mạch được chọn là dây nguồn của bộ đánh lửa.

- Sau khi đã lựa chọn được mạch bị phong tỏa thì cắt dây này ra và đấu nối vào No30 và No87 như hình vẽ của "Sơ đồ đấu nối Rơ le".

 

SƠ ĐỒ ĐẤU NỐI MULTICODE GL1000

(Dùng cho ô tô)

 

I. MÀU DÂY

1. Bộ điều khiển

- No3 (dây đỏ)             Đấu nối với ổ khóa (Có "+" khi bật khóa)

- No4 (dây đen)           Đấu nối với khung xe (-)

- No5 (dây nâu)           Đấu với cảm biến phanh (Có "+" khi phanh)

- No2 (dây xanh lục)    Đấu nối với cảm biến mở cửa nếu là (+) hoặc No8 (dây tím)     Đấu nối với cảm biến mở cửa nếu là (-)

2. Rơ le

No87 (xanh dương)      Đấu nối đến tải của mạch bị phong tỏa (Đến bộ đánh lửa)

No86 (đen nhỏ)           Đấu nối với khung xe (-)

No85 (đỏ)                   Đấu nối với ổ khóa (Có "+" khi bật khóa)

No30 (đen to)             Nối với nguồn của mạch bị phong tỏa (Nguồn của bộ đánh lửa)

 

II. SƠ ĐỒ ĐẤU NỐI

 

Sơ đồ đấu nối bộ điều khiển

 

 

Sơ đồ đấu nối Rơle

 

Mạch bị phong tỏa:

- Là mạch mà khi bị ngắt ra thì động cơ của xe sẽ bị phong tỏa hay nói cách khác là bị "tắt máy". Có nhiều cách để lựa chọn mạch bị phong tỏa nhưng thông thường là chọn dây nguồn của phun xăng hoặc bơm dầu.

- Sau khi đã lựa chọn được mạch bị phong tỏa thì cắt dây này ra và đấu nối vào No30 và No87 như hình vẽ của "Sơ đồ đấu nối Rơ le".

Bán hàng trực tuyến
Miền Bắc  
Ms Thương (0916585500)
Skype
Ms Mận (04.37346996)
Skype
Ms Hải Anh (0916083322)
Skype
Ms Thanh (0916453322)
Skype
Ms Phượng (0902173141)
Skype
KỸ THUẬT
Skype
Miền Nam
Mr Hải (0914169998)
Skype
Mr Tiên (0914169997)
Skype
Ms Trâm Anh (0914169991)
Skype
Ms Ngân (0914169998)
Skype
Ms Thoa (0914169992)
Skype
Ms Hiền (0914169993)
Skype
KỸ THUẬT
Skype
Hỗ trợ kỹ thuật
Yêu cầu kỹ thuật
Hướng dẫn lắp đặt
Tư vấn
Video
Giới thiệu sản phẩm
Phóng sự về sản phẩm
Két an toàn SENTRY - USA
Sản phẩm tại Hoa Kỳ

Get the Flash Player to see this player.

Video trang chủ

Trang chủ
Sản phẩm Giới thiệu Tư vấn Tin tức Khách hàng Download Liên hệ Giỏ hàng
Diễn Đàn
Miền Bắc
Địa chỉ: 45 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 
Điện thoại: (024) 3734 6996 - 3734 6831 - 3734 6832
Fax: (024) 3734 6833
Miền Nam
Địa chỉ: 213 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: (028) 3997 2919 - 3997 2827 - 3997 2191- 3997 2080 
Fax: (028) 3847 8350
       
 

khóa vân tay, khóa khách sạn, két sắt vân tay, khoa van tay, khoa khach san, ket sat van tay, máy chấm công, may cham cong, kiểm soát vào ra, kiem soat vao ra